Blog

ออกแบบเสื้อยังไงให้ขึ้นไปยัง Design Gallery ได้

อยากจะเขียนบทความนี้เนื่องจากว่า ในแต่ละวันเรามีลายเสื้อที่ออกแบบเข้ามาจากผู้ใช้ของเรามากจริงๆ หลายๆลายสวยๆ และมีไอเดียดีๆทั้งนั้น ทำให้เราเชื่อโดยสนิทใจเลยว่าคนไทยมีความคิดสร้างสรรค์ไม่แพ้ใครจริงๆ ซึ่งทาง Teemono ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใช้ของเราจริงๆที่เข้ามาร่วมกับเราในการสร้างสรรค์ศิลปะในรูปแบบการออกแบบลายเสื้อยืดนี้ ขอบคุณมากครับ

  • เป็นลายที่ไม่มีปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ ถ้าเป็นลายที่วาดเองก็คงไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่ถ้าเป็นรูปที่ไปเอามาจากอินเตอร์เน็ต ก็ควรจะดูซักหน่อยว่ามีลิขสิทธิ์คุ้มครองไว้รึเปล่านะครับ ถ้าทางเราไม่มั่นใจเราขออนุญาตไม่เอาขึ้น Design Gallery นะครับ หรือถ้าลายไหนได้ขึ้นไปบน Design Gallery แล้วแต่มีปัญหาตามมาภายหลัง เราก็จะขอเอาลายที่มีปัญหาออกจาก Design Gallery นะครับ

Design Gallery 1

  • ลายที่ทำมาถ้ามีพื้นหลังเป็นสีขาว และต้องการให้ลายอยู่บนเสื้อสีขาว เราแนะนำว่าควรจะเอาพื้นหลังที่เป็นสีขาวออกด้วย โดยทำเป็นพื้นหลังโปร่งใส save รูปในรูปแบบไฟล์ PNG และในทำนองเดียวกันถ้าลายมีพื้นหลังสีดำ และต้องการให้ลายอยู่บนเสื้อสีดำ ก็ควรจะเอาพื้นหลังออกด้วยเช่นกันครับ เหตุผลก็คือเนื่องจากพื้นหลังนั้นจะไม่มีหมึกพ่นลงไปบนเสื้อ ดังนั้นก็ไม่จำเป็นต้องใส่สีให้พื้นหลังนั้นครับ และอีกอย่างก็คือเพื่อความสวยงามเวลาแสดงลายบนเสื้อด้วยนะครับ

Design Gallery 2

Design Gallery 3

ปัจจัยหลักๆในการให้ลายที่ออกแบบมาสามารถแสดงบน Design Gallery ก็มีประมาณนี้นะครับ ง่ายๆไม่ยุ่งยากอะไร ขอบคุณมากนะครับ Creator ทุกท่าน

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย