Blog

Teemono แหล่งหาไอเดียทำเสื้อคู่ชั้นยอด สำหรับวันวาเลนไทน์นี้

ใกล้เข้ามาแล้วกับวันวาเลนไทน์ เทศกาลแห่งความรัก เพื่อนๆพี่ๆน้องๆหลายๆคนคงวางแพลนที่จะทำอะไรประทับใจ แบบว่ากิ๊บเก๋ๆ กับคู่รักกัน บ้างก็คงชวนแฟนไปเที่ยวอะไรงี้ จะชวนแฟนไปเที่ยวทั้งที ก็น่าจะหาเสื้อคู่ใส่ไปเที่ยวกันซักหน่อย จะได้ดูมิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากัน สมกับเป็นคู่รักสุดเลิฟ

รักแท้และเสื้อคู่วันวาเลนไทน์

วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะสไตล์เสื้อคู่แบบต่างๆ ดูเป็นไอเดีย เอามาจาก Artists หลากหลายสไตล์ใน Teemono ดูแล้วแต่ละลายนี่ดีๆเจ๋งๆกันทั้งนั้น เอาเป็นว่าไปดูกันเลยว่ามีตีมหลักๆอะไรกันบ้าง

คู่รักซาดิสต์

แบบว่ามันจะดูแรงๆหน่อย สไตล์ตบจูบประมาณนั้น แต่ใส่แล้วก็เก๋ดี ดูขำๆหน่อย รับรองใส่คู่กันกับแฟนนี่คนเห็นได้มีอมยิ้มกันแน่ๆเลยทีเดียว

คู่รักซาดิสต์ 1

คู่รักซาดิสต์ 2

คู่รักซาดิสต์ 3

คู่รักซาดิสต์ 4

เอิ่มคู่นี้ไม่ใช่ละ :-D

คู่รักอมตะนิรันดร์กาล

แนวนี้ใส่แล้วก็หวานแหววหน่อย น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง อ่ะนะ ก็แบบเหมาะใส่กับคู่รัก แบบว่าระยะทางไม่สามารถหยุดยั้งความรักของเราสองคนได้ นั่นเลยแบบในรูปนั่นแหละ ใส่แล้วก็ระวังมดขึ้นด้วยนะจ๊ะ เดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน

คู่รักอมตะนิรันดร์กาล 1

คู่รักอมตะนิรันดร์กาล 2

คู่รัก คู่จิ้น

นี่เลยสำหรับคู่จิ้น แนะนำให้วาดเป็นรูปการ์ตูนแบบคาแรคเตอร์แบบนี้เลย รับรองโดนสุดๆ

คู่รัก คู่จิ้น

คู่รัก คำคม

แนวคำคมนี่ก็ยอดฮิตเหมือนกัน ทำง่ายด้วย แค่ใส่เป็นตัวหนังสือลงไป เป็นพวกคำคม โปรยรัก หรือจะเสียดสีประชดประชันก็ได้ถ้าไม่กลัวบาป เอาเหอะได้หมดถ้าสดชื่น

คู่รัก คำคม 1

คู่รัก คำคม 3

คู่รัก คำคม 4

คู่รัก คำคม 5

คู่รัก คำคม 2

คู่รัก หน่อมแน้ม

แนวนี้จะดูเด็กๆหน่อย ใช้รูปแนวเด็กๆหน่อยๆ กราฟิกส์ง่ายๆ สีอ่อนๆ ดูแบบเด็กๆ น่าจะเหมาะกับพวกรักเด็ก เอ้ย! หลอกเด็ก เอ้ย!!! หน่อมแน้มเนาะ

คู่รัก หน่อมแน้ม

เอาเป็นว่าถ้ายังไม่จุใจ เข้าไปดูต่อทั้งหมดที่ Teemono ลายเพียบ เสื้อคู่เข้าที่ section เสื้อคู่/เสื้อคู่รัก ได้เลย

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย