Blog

เสื้อยืดสกรีน - อาวุธลับในการสร้างแบรนด์ของคุณ

ถ้าคุณกำลังอ่านบทความนี้อยู่ละก็ แสดงว่าคุณเป็นคนนึงที่มีความสนใจในการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจของคุณไม่มากก็น้อย คุณอาจจะเคยลองสร้างแบรนด์มาแล้วหลายๆวิธี เช่น ผ่านโซเชี่ยลมีเดียอย่างเฟสบุ๊ค, ผ่านเว็บไซต์, ผ่านนามบัตร, ผ่านแผ่นป้ายโฆษณาต่างๆนาๆ ซึ่งอาจจะสำเร็จบ้าง ไม่สำเร็จบ้าง รวมถึงราคาอาจจะมากน้อยแตกต่างกันไป แต่ยังมีอีกวิธีที่คุณอาจจะยังมองข้ามไป ซึ่งอาจจะมีประสิทธิภาพในการสร้างแบรนด์ของคุณมากกว่าด้วยซ้ำไป นั่นคือการโฆษณาบนเสื้อยืดสกรีน

Advertise Here

เพราะเสื้อยืดเป็นอะไรที่คนทั่วไปใส่กันเป็นประจำอยู่แล้ว เวลาเราเดินออกไปข้างนอกสังเกตคนรอบๆตัวเรา สิ่งที่เตะตาเราเป็นสิ่งแรกๆ คงหนีไม่พ้นเสื้อผ้าที่เค้าสวมใส่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นเสื้อยืดที่มีลายสกรีนที่สะดุดตาแล้วละก็ ก็จะยิ่งดึงดูดสายตาเราได้มากยิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นแล้วเสื้อยืดสกรีนจึงเหมาะมากกับการใช้เป็นเครื่องมือสร้างและสื่อสารแบรนด์ของคุณให้กับคนทั่วไปได้รับรู้ นอกจากนั้นราคาในการลงโฆษณาบนเสื้อยืดยังถูกกว่าช่องทางอื่นๆ เช่น ป้ายโฆษณาสินค้า บิลบอร์ด อยู่มาก ดังนั้น ผลลัพธ์ในการลงทุนโฆษณา (ROI) บนเสื้อยืดเชื่อแน่ว่าจะต้องสูงกว่าอย่างไม่ต้องสงสัย

Advertising Ideas

หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้แล้วละก็ แสดงว่าคุณน่าจะมีความสนใจที่จะมีโฆษณาบนเสื้อยืดสกรีนบ้างแล้วใช่มั้ยครับ เรา Teemono ก็เช่นกันครับ ดังนั้นเราเลยจะลองเอาแบรนด์ Teemono เองนี่แหละเป็นตัวทดลอง มาลองดูให้เห็นกันจะจะว่าโมเดลการโฆษณาบนเสื้อยืดแบบนี้มันจะเวิร์คหรือไม่เวิร์ค

เอาละครับ เอาเป็นว่าแค่นี้ก่อน ขอเวลาเราลองสักพัก รูปแบบโมเดลเป็นยังไง แล้วได้ผลลัพธ์เป็นยังไงนั้น เราจะกลับมาเล่าให้ฟังกันนะคร้าบ

ส่วนหากใครที่มีแบรนด์ อยากจะมาลองโมเดลนี้กับเรา สามารถติดต่อมาพูดคุยกันได้นะครับ เรายินดีต้อนรับแนวร่วม ทุกๆท่านครับ

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย