Blog

วิธีโปรโมทเสื้อยืดสกรีน Teemono

Blog นี้แด่นักออกแบบเสื้อยืดสกรีนของเราครับ คือมีคำถามมาว่า ออกแบบเสื้อมาอย่างสวยเลย แบบว่าขายได้แน่ๆ แต่ทำไมขายไม่ได้เลย

เรามั่นใจว่าเสื้อที่ Creator ของเราออกแบบนั้นสวย มีเอกลักษณ์ แน่นอนครับ เพียงแต่ว่ายังไม่มีคนเห็นเท่านั้นเองครับ ก็เข้าทำนองว่ามีของดีแค่ไหน แต่ไม่ได้ป่าวประกาศออกไปให้คนรู้ก็ไม่มีประโยชน์ครับ

ดังนั้นก็ต้องหาวิธีที่ทำให้คนเห็นเสื้อที่เราออกแบบมามากที่สุดครับ มีวิธีไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย

1. แชร์ขึ้นเฟสเลยจะยากอะไร

ครับวิธีนี้ของตายครับ ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่มแชร์ share ไต้รูปเสื้อครับ Teemono ทำมาให้เรียบร้อยแล้ว ก็ใช้ประโยชน์ให้เต็มที่ครับ ปุ่มแชร์นี้ปกติจะแชร์ไปที่ แอคเคาท์ส่วนตัว ส่วนใครมีแฟนเพจแล้วอยากจะแชร์ไปที่แฟนเพจ ติดต่อเรามาได้เลยครับ เราจัดให้ไม่ยากครับ

ปุ่มแชร์

2. ซื้อเสื้อที่ออกแบบมาใส่เองเลย

ก็ซื้อมาใส่เองเลยสิครับ หรือเราสามารถส่งให้ฟรีๆก็ได้นะครับสำหรับท่านที่เป็น Featured Creator แล้ว แค่ติดต่อขอมาเท่านั้นครับ เราก็จะจัดให้ทันที

ได้เสื้อแล้วก็ใส่ไปเดินกร่าง เอ้ยเดินอวดได้เลย คนจะได้เห็นกันเยอะๆไงล่ะ มันจะต้องมีคนชอบบ้างละน้า มั่นใจหน่อย พอมีคนถามก็บอกเลย ซื้อที่ Teemono.com

3. ซื้อโฆษณา

วิธีนี้ครับ สำหรับเจ้าบุญทุ่ม จริงๆมันก็มีโฆษณาที่ไม่แพง และก็มีประสิทธิภาพ เช่น เฟสบุ๊คแอด Facebook Ads ไงละครับ

เพียงแต่ว่าเราต้องรู้ว่าลูกค้าเป้าหมายของเราคือใคร จึงจะยิงโฆษณาได้ตรงกลุ่มเป้าหมายครับ

ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราจะเจาะกลุ่มอาชีพ เช่น สถาปนิก เราอาจจะดีไซน์เสื้อที่เกี่ยวกับอาชีพสถาปนิก เช่น เป็นรูปแปลนบ้าน, blueprint, รูปสถาปัตยกรรมสวยๆ เป็นต้น แล้วเวลาเราลง Facebook Ads ก็เจาะไปที่คนกลุ่มนี้ โดยเลือก Keywords ที่เกี่ยวข้องกับสถาปนิก อีกอย่างช่วงอายุก็สำคัญ ควรเลือกช่วงที่มีกำลังซื้อสูง เช่นวัยทำงาน อายุประมาณ 20 ปลายๆขึ้นไปจนถึงประมาณ 50 กว่าๆ

วิธีนี้อาจจะขัดกับสามัญสำนึกบ้าง ที่เราอาจจะคิดว่าเข้าถึงกลุ่มคนยิ่งกว้างยิ่งดี แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น จริงๆแล้วคือยิ่งแคบยิ่งดีต่างหาก แต่ต้องโฟกัสไปที่กลุ่มเป้าหมายจริงๆครับ

สุดท้ายขอฝากไว้นิดครับว่า ช่วงแรกๆอาจรู้สึกว่าขายไม่ดี ก็อย่าถอดใจครับ มี Creator ของเราหลายคนทำยอดขายได้ดี เพราะมีความพยายามครับ บางคนก็จับทางได้ว่า ลายแบบไหนขายดี, บางคนก็พบลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย หรือบางคนก็ต่อยอด โดยทำเสื้อยืดสกรีนเพื่อโปรโมทสินค้าของตัวเองอีกทีก็มี
ดังนั้นครับ เหนื่อยชั่วคราวครับ สบายชั่วโคตร ครับ ดังที่คุณพอล ได้กล่าวไว้ :-D

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย