Blog

Teemono ช่วยคุณสร้างแบรนด์ของคุณได้ยังไง?

Teemono เราเข้าใจความยากและความท้าทายของคุณในการสร้างแบรนด์ให้กับธุรกิจหรือสินค้าของคุณให้เป็นที่รู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นซึ่งแบรนด์ของคุณอาจจะยังเป็นแบรนด์เล็กๆอยู่ ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก

Teemono helps promote your brands

ดังนั้นครับ เราขออาสาช่วยให้แบรนด์ของคุณเข้าถึงผู้คนมากขึ้น ทำให้เป็นที่รู้จักและจดจำมากขึ้นครับ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้งบประมาณมากมายในการซื้อโฆษณาตามสื่อต่างๆซึ่งมีราคาแพงครับ จากประสบการณ์จริงในการสร้างแบรนด์ Teemono ของเราเอง ทำให้เรารู้ว่าควรจะต้องทำอะไรบ้าง

ยกตัวอย่างเช่น

  • ในกรณีที่คุณยังไม่มีเว็ปไซต์ เราทำเว็ปไซต์แบบพื้นฐานให้คุณครับ ซึ่งเพียงพอที่จะให้คุณมีพื้นที่ที่จะแสดงสินค้าและบริการให้ลูกค้าของคุณเห็นได้ (นอกเหนือจากเฟสบุ๊คเพจของคุณที่อาจจะไม่เพียงพอ)
  • และเมื่อมีเว็ปไซต์แล้ว ขั้นต่อไปก็คือทำยังไงให้คนมาเจอเว็ปไซต์ของคุณ ซึ่งก็คือการทำ SEO - Search Engine Optimization ขออธิบายสั้นๆก็คือการทำให้เว็ปไซต์ของคุณมีอันดับที่สูงขึ้นหรืออยู่ในหน้าแรกๆเวลาคนค้นหาใน Google ซึ่งเราค้นพบว่าวิธีการที่ได้ผลมากก็คือ การเขียนเรื่องราวในรูปแบบบทความหรือบล็อกเกี่ยวกับสินค้าและบริการของคุณรวมทั้งสิ่งอื่นๆที่เกี่ยวข้อง แล้วให้ลิงค์ไปยังเว็ปไซต์ของคุณครับ
  • เราจะช่วยโปรโมทสินค้าและบริการของคุณในเฟสบุ๊คเพจของ Teemono ด้วยครับ ซึ่งก็มีคนติดตามอยู่มากจำนวนนึง
  • อีกวิธีซึ่งเรากำลังดำเนินการอยู่ ยังไม่แล้วเสร็จ ก็คือให้แบรนด์ของคุณมาเป็นสปอนเซอร์ติดหลังเสื้อของ Teemono คล้ายๆกับเสื้อทีมฟุตบอลนั่นแหละครับ แต่จะเป็นในรูปแบบไหน ยังไง เราจะแจ้งให้ทราบอีกทีครับ

ทั้งหมดนี้เราทำให้คุณฟรีๆครับ เพียงแค่คุณซื้อเสื้อแบรนด์ของคุณที่ทำกับ Teemono จำนวน 50 ตัวขึ้นไปครับ

เราคิดว่าในเมื่อคุณทำเสื้อแบรนด์กับเราแล้ว คุณควรจะได้ประโยชน์จากมันมากที่สุดครับ

หากคุณมีคำถาม หรือข้อสงสัย เกี่ยวกับการทำเสื้อแบรนด์กับ Teemono ยังไง ติดต่อเข้ามาได้เลยครับ

ซื้อเสื้อแบรนด์กับ Teemono เราโปรโมทแบรนด์ให้คุณครับ

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย