Blog

สุขใจเมื่อได้ตังค์กับ Teemono ทำเสื้อยืดสกรีน ออนไลน์

มันจะสุขขนาดไหนเมื่อเราได้ทำสิ่งที่เรารัก แล้วแถมยังได้เงินอีกต่างหาก คิดว่านี่คงเป็นความฝันของใครหลายๆคนเลยหละ

ที่เขียนเรื่องนี้เพราะเมื่อตะกี้เห็นรูปๆนึงในเฟส แล้วรู้สึกว่า เห้ย!ใช่เลย

You love it you are paid for it

ก็ประมาณว่า …

สิ่งที่เรารัก + สิ่งที่เราถนัด = Passion

สิ่งที่เราถนัด + สิ่งที่ทำเงินได้ = Profession

สิ่งที่ทำเงิน + สิ่งที่โลกต้องการ = Vocation

สิ่งที่โลกต้องการ + สิ่งที่เรารัก = Mission

(เครดิต Pippo แห่ง Storylog)

อ่ะนะ ก็เลยคิดถึง Teemono คนที่เข้ามาออกแบบเสื้อยืดสกรีน ออนไลน์ กับเรานี่แต่ละคนนี่อาจจะไม่ธรรมดา ทำเสื้อยืดออกมานี่อาจจะมีคนอื่นๆมาเห็นแล้วอยากซื้อ เราก็เลยทำเป็น feature ที่ว่า เมื่อเสื้อยืดที่เราออกแบบมีคนซื้อไป คนทำก็จะได้ส่วนแบ่งรายได้ 30 บาทต่อตัว (อัตรานี้เป็นอัตราเริ่มต้นที่เราตั้งไว้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ในอนาคต ซึ่งเราจะพยายามทำให้เป็นแบบ win-win ทั้งสองฝ่าย)

upload successful

ผู้ทำเสื้อยืดจะได้รับเงินเมื่อจำนวนเงินรวมทั้งหมดถึงจำนวนนึง (ซึ่งเราจะแจ้งให้ทราบกันอีกที) และต้องทำการแจ้งขอโอนเงินไปยังผู้ทำเสื้อยืดด้วย ซึ่งก็ง่าาายๆทำบนเว็บไซต์ได้เลย

ดูแบบเสื้อที่มีคนสั่งซื้อ

เอาเป็นว่าเรามีความตั้งใจที่จะช่วยให้คนที่มีหัวในการออกแบบ มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถออกแบบและขายเสื้อยืดสกรีนได้ง่ายที่สุด ง่ายๆคือคุณออกแบบมา ที่เหลือ Teemono เราจัดการให้

เป็นไงละ แค่นี้เองก็สามารถมีรายได้เพิ่มด้วยการออกแบบลายบนเสื้อยืดสกรีน T-Shirt ไม่ยากเลย … แล้วจะรออะไร มาเป็น Creator กับ Teemono กัน 😉👍🤑

===================

Teemono เป็นเว็บไซต์ที่ช่วยคุณออกแบบเสื้อยืด แบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคู่รัก เสื้อทีม เสื้อแก๊งค์ เสื้อรุ่น เสื้อครอบครัว เสื้อสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ โดยมีแบบให้เลือกหลากหลาย และคุณสามารถออกแบบได้เองได้ด้วย

เสื้อ Teemono ใช้ผ้าเนื้อดี พรีเมียมสุดๆ เพราะเป็นผ้า Cotton 100% แบบพิเศษ Super Soft ใส่แล้วเย็นสบาย